Giỏ hàng
Công ty Cổ phần Vĩnh Giang tham gia giao lưu bóng đá Công đoàn thành phố Bắc Ninh năm 2018

Tin tứcNgày: 08-05-2018 bởi: Công ty Cổ Phần Vĩnh Giang

Công ty Cổ phần Vĩnh Giang tham gia giao lưu bóng đá Công đoàn thành phố Bắc Ninh năm 2018

  Ngày 05/05/2018, tại sân bóng đá Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, Thành Đoàn Bắc Ninh phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố khai mạc giải “Giao lưu bóng đá cán bộ, đoàn viên, thanh niên, công nhân viên chức, người lao động thành phố Bắc Ninh năm 2018”. kỷ niệm 128 năm ngày sinh Bác và tháng công nhân năm 2018. Việc thành lập giải bóng đá cũng là chiến lược phát triển văn hóa thể thao của tỉnh, nhằm tạo lập sân chơi thể thao lành mạnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh

Lịch thi đấu vòng bảng

  Được  biết cơ cấu giải thưởng  gồm, giải Vô địch (3 triệu đồng), giải Nhì (2 triệu đồng), giải Ba (1 triệu đồng). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ, như giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, bàn thắng đẹp.

  Giải có sự góp mặt của 8 đội bóng, đại diện cho tuổi trẻ và công nhân viên chức, người lao động thành phố Bắc Ninh, thi đấu từ ngày 5 đến 19- 5 (thứ 7 và chủ Nhật), tại sân bóng đá của Trường THPT Chuyên Bắc Ninh. Các đội tham dự chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào chung kết; thi đấu theo thể thức Luật Bóng đá mini 7 người, mỗi trận đá 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút.

  Công ty CP Vĩnh Giang tự hào luôn đi đầu tham gia các hoạt động trong địa bàn tỉnh, năm 2017 Công ty cũng đã tham gia vào giải bóng Doanh nghiệp trẻ và năm nay tiếp tục tham gia giải bóng Công đoàn thành phố nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành các thành viên trong các bộ phận được cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết với chi đoàn bạn. mong rằng sẽ được tiếp tục tham gia nhiều sự kiện thể thao bổ ích như thế này nữa.

  Anh Nguyễn Văn Sỹ (ngoài cùng phía bên phải) đại diện công ty lên nhận  cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải của ban tổ chức

  Vào 18h30 ngày 5/5/2018 Công ty Cổ phần Vĩnh Giang đã ra quân buổi đá đầu tiên với đội bạn là công ty TNHH JH COS VINA sau trận đấu đầy kịch tính Công ty Cổ phần Vĩnh Giang đã mang lại chiến thắng với tỷ số  2-1. Ngay hôm sau đó tiếp tục đá với đội công ty TNHH MTV Công nghệ Phúc Sơn với tỷ số 3 -1 nghiêng về đội bạn dù thua về mặt tỉ số nhưng không làm nhụt chí tinh thần của các thành viên trong đội.

  Vào 17h ngày 12/05/2018 sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu với đội Công ty CP MT và CTDT Bắc Ninh, như vậy còn 4 ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu hy vọng các cầu thủ của chúng ta ra sức tập luyện để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp.

  Cũng thông qua giải bóng đá mà các đội bóng không chuyên có cơ hội làm quen, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, gắn kết tinh thần tập thể và trao đổi, học hỏi kết nối đam mê!

[Hoàng An]