Giỏ hàng
Giải bóng đá 2018 kết thúc thành công tốt đẹp

Tin tứcNgày: 21-05-2018 bởi: Vĩnh Giang Công ty Cổ Phần

Giải bóng đá 2018 kết thúc thành công tốt đẹp

   Giải bóng đá mini 2018 tại sân bóng trường THPT Chuyên Bắc Ninh, do Thành Đoàn Bắc Ninh phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố để kỷ niệm "128 năm ngày sinh Bác và tháng công nhân" đã kết thúc thành công.

 Trận tứ kết của công ty Cổ phần Vĩnh Giang với công ty CP MT & CTDT Bắc Ninh.

   Với những câu khẩu hiệu hô hào “cố lên!” từ dàn cổ động viên, đã phần nào góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ và đá hăng say hơn. Kết thúc trận đấu, mọi người đều cười sảng khoái, không phải vì thắng hay thua mà vì tình đoàn kết của tất cả mọi người. Có thể nói mỗi trận đấu như là một ngày lễ hội thực sự của anh chị em trong công ty

 Hình ảnh các cổ động viên đến từ công ty Cổ phần Vĩnh Giang.

    Trải qua hơn 3 trận đấu rất sôi nổi, quyết liệt, gay cấn, hấp dẫn với những cống hiến của các vận động viên Công ty Cổ phần Vĩnh Giang đã đi vào vào bán kết cùng với đội ĐTN Phường Đại Phúc.

Hình ảnh của trận đấu bán kết

   Mặc dù không may mắn được đi vào chung kết nhưng các cầu thủ không chuyên của công ty Cổ phần Vĩnh Giang đã cố gắng hết mình đem lại những pha bóng hay, những tình tiết hấp dẫn khiến người xem phải hồi hộp. Dừng lại ở trận đấu bán kết và giành giải ba quả là một sự nỗ lực to lớn của các cầu thủ.

Hình ảnh trao giải của ban tổ chức

   Có thể nói giải bóng đá lần này là những trận đấu hấp dẫn, để lại ấn tượng đẹp cho các đội tham gia và khán giả dự xem, là một sân chơi bổ ích, cũng là dịp để các đội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học học kinh nghiệm, thể hiện tài năng của mình qua các trận thi đấu bóng đá.

   Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho ĐTN Phường Đại Phúc, giải Nhì thuộc về công ty TNHH MTV Công nghệ Phúc Sơn , đồng giải Ba thuộc về Công ty cổ phần Vĩnh Giang và ĐTN xã Nam Sơn.

  Giải bóng đá kết thúc thành công tốt đẹp và một điều chắc chắn rằng dư âm của giải sẽ kéo dài và kéo dài mãi đến mùa giải tiếp theo.

[Hoàng An].