Giỏ hàng
Chương trình trao quà tới các cháu nhỏ nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Tin tứcNgày: 01-06-2018 bởi: Vĩnh Giang Công ty Cổ Phần

Chương trình trao quà tới các cháu nhỏ nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

   Vào ngày 1/6/2018, Công ty Cổ phần Vĩnh Giang tổ chức trao quà tới toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

   Trong không khí vui tươi chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần Vĩnh Giang đã trao rất nhều suất quà tới các cháu nhỏ với giá trị gần 100.000 đồng/suất. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty giành cho các cháu thiếu nhi trong dịp lễ; đây là một trong nhiều hoạt động thường niên nhằm động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và dành được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Các phần quà được đóng gói rất cẩn thận và sạch đẹp.

    Xác định được tầm quan trọng của gia đình, cơ quan đối với trẻ em và ý nghĩa của đời sống tinh thần CBCNV đối với sự phát triển của Công ty và xã hội. Thông qua những hoạt động và chương trình để thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với đời sống của CBCNV nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, khuyến khích các cháu chăm ngoan học giỏi và khỏe mạnh, qua đó tăng cường sự gắn kết giữa CBCNV đối với Công ty.

[Hoàng An].